temp-thumb
temp-thumb
temp-thumb
temp-thumb
temp-thumb
 
 
ภาพกิจกรรม คืนสู่เหย้า 2559
(Update: 2016-05-24 09:57:00)
บรรยากาศงานคืนสู่เหย้า สมาคมศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ "กึ๊ดเติงหา...วิดยา มช." เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องประชุมแสตมป์ทอง  หอประชุมบริษัทไปรษณีย์ไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

งานเริ่มเวลา 18.00น. ในงานมีพิธีแสดงมุทิตาจิตคณาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และศิษย์เก่าอาวุโส การประกาศเกียรติคุณและมอบโล่รางวัลศิษย์เก่าดีเด่นและศิษย์เก่าผู้ทำคุณประโยชน์ต่อคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปี พ.ศ. 2558 จำนวน 11 ท่าน และการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ ซึ่งปรากฏว่าคุณสมพงษ์ หริจันทร์วงศ์ ศิษย์เก่ารุ่น 22 ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมอีกหนึ่งสมัย ในวาระ 2 ปี (2559-2560)

จากใจนายกสมาคมฯ...
"สมาคมศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ ทั้งที่มาร่วมงานได้และที่มาไม่ได้ ในน้ำใจ สปิริตที่พวกเราร่วมกันให้กับคณาจารย์และสถาบัน สร้างความอบอุ่นและประทับใจอย่างมาก
     สมาคมฯ ขอบพระคุณท่านคณบดี รศ.ดร.สัมพันธ์ สิงหราชวราพันธ์ และทีมงานบริหารคณะวิทยาศาสตร์ หัวหน้าภาคทุกภาควิชารวมทั้งคณาจารย์และทีมงานที่ช่วยงานและมาร่วมงานในครั้งนี้ครับ
     ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ศิษย์เก่าได้มีโอกาสมอบดอกไม้ของที่ระลึกและแสดงมุทิตาจิต เป็นบรรยากาศความอบอุ่นและประทับใจแก่ศิษย์เก่าที่มาร่วมงานอย่างมาก
     ขอบพระคุณวงดนตรี วงชลาโด้ นำโดยท่านอาจารย์ ศ.ดร.ทวีศักดิ์ ระมิงค์วงศ์ ที่กรุณาเดินทางจากทางเชียงใหม่มาช่วยบรรเลงเพลงเพราะๆ ช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศทำให้งานครึกครื้นอย่างมาก
     ขอขอบคุณสปอนเซอร์และผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานทุกท่าน รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนในกิจกรรมสาธารณกุศลด้านต่างๆ ของสมาคมฯ มาโดยตลอด
     สมาคมฯ ขอขอบคุณคุณโอวาส จิโนรส ศิษย์เก่าธรณีวิทยา รุ่น 16 เป็นกรณีพิเศษ ในความช่วยเหลือผลักดันการจัดงานอย่างสุดตัว และข่วยเป็นแกนนำในการเชิญชวนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ธรณีวิทยามาร่วมงานกันอย่างมากมาย รวมถึงการหาสปอนเซอร์ช่วยงานครั้งนี้ สมาคมฯ ขอขอบคุณอย่างสูงในสปิริตที่มีให้กับสมาคมฯและส่วนรวมมาโดยตลอด
     ขอขอบคุณกรรมการทุกท่านที่ร่วมกันทำงานเพื่อสมาคมฯ และคณะวิทยาศาสตร์ ตลอดจนสาธารณกุศลในช่วงสองปีที่ผ่านมา  
     สมาคมฯ ขอแสดงความยินดีกับศิษย์เก่าดีเด่นประจำปี 2558 ทุกท่าน
     และท้ายสุดขอขอบคุณสมร เทิดธรรมพิบูล รุ่น 22 กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านสถานที่จัดงาน และส่งทีมงานจัดการรำฟ้อนและรำแสดงบนเวทีมาให้อย่างสวยงาม และกิจกรรมสนุกๆ ถ่ายรูปลงแสตมป์ซึ่งสร้างสีสันในงานอย่างมาก และขอแสดงความยินดีกับศิษย์เก่ารุ่น 22 ที่ได้รางวัลศิษย์เก่ารุ่นที่มาร่วมงานมากที่สุด"